เทคโนโลยีรองเท้า Mizuno

MIZUNO

Doyou measure up?




Mizuno wave คือเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Mizuno ซึ่งเป็นผลมาจากการผสมผสานของทั้ง 2 สิ่ง จึงทำให้เกิดประสิทธิภาพในการวิ่ง มากที่สุด cushioning and stability ออกแบบมาให้สามารถรองรับแรงกระแทก และเพิ่มความมั่นคงในการเล่นกีฬา


Sensor Point คือ จุดรับความรู้สึกบริเวณพื้นรองเท้าที่เชื่อมติดต่อกับแผ่น Wave ทำให้ช่วยลดแรงเสียดทานและตอบสนองต่อการวิ่งได้มากยิ่งขึ้น



Gender engineering คือ เทคโนโลยีการออกแบบรองเท้า ตามสรีระและโครงสร้างของเท้าทั้งเพศชายและหญิง เพื่อความสบายและเพิ่มสมถรรภาพในการวิ่ง

 Smooth Ride คือ พื้นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อลดแรงกระแทกและช่วยในการเคลื่อนไหวให้เป็นไปอย่างราบรื่น เพิ่มความยืดหยุ่นในขณะออกตัวหรือหยุดได้อย่างนุ่มนวล


AP MID SOLE คือ พื้นรองเท้าที่ช่วยในการตอบสนองต่อแรงกระแทกอย่างรวจเร็ว ช่วยลดอาการบาดเจ็บ เนื่องจากช่วยให้รูปเท้ากลับสู่สภาพปกติเมื่อเกิดแรงกระแทก





VS-1 คือ วัสดุลดแรงกระแทก ที่ช่วยเสริมการทำงานของเทคโนโลยี Wave และช่วยเพิ่มความทนทานให้กับพื้นรองเท้า

Mizuno Intercool คือ ระบบระบายอากาศผ่านพื้นรองเท้า ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Mizuno ช่วยให้นักวิ่งสวมใส่สบายและลดความอับชื้นในขณะวิ่ง



Dynamotion FIT คือเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่งโดยออกแบบยางยืดติดระหว่างลิ้นกับตัวรองเท้าทำให้กระชับบริเวณข้อเท้าตลอดระยะในการวิ่งและลดการบาดเจ็บอันเนื่องมาจากการบิดข้อเท้า

AIR mesh คือ เทคโนโลยีของผ้าที่ใช้ผลิตรองเท้า ระบายอากาศได้ดี ป้องกันการอับชื้นสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี


X10 คือ วัสดุคาร์บอนชนิดพิเศษ ช่วยยึดอายุการใช้งาน โดยเฉพาะบริเวรส้นเท้าที่มีการเสียดสีบ่อยครั้ง ทำให้รองเท้าทนทานมากขึ้น






NANOmesh Mizuno นำเทคโนโลยีของ NANO มาทำเป็นตาข่ายคลุมรองเท้าซึ่งมีคุณสมบัติกันน้ำได้


AP+ คือ เทคโนโลยีที่พัฒนามาจาก AP เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่ง โดยที่ช่วยให้รูปเท้ากลับคืนสู่สภาวะปกติเมือเกิดแรงกระแทกในขณะวิ่ง และทนทานมายิ่งขึ้น


NEW DYNAMOTION FIT คือ เทคโนโลยีที่พัฒนามาขจาก Dynamotion fit ที่ช่วยเพิ่มความกระชับของรองเท้าตามสรีระของเท้านักวิ่งแต่ละคน

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment